TRANG CHỦ >> TIN TỨC

25 Ý TƯỞNG KINH DOANH HẦU NHƯ KHÔNG CÓ CHI PHÍ KHỞI NGHIỆP

Bạn không cần nhiều vốn để bắt đầu kinh doanh nhỏ. Tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh dựa trên dịch vụ, vì những ý tưởng này thường có chi phí thấp hơn so với các ý tưởng kinh doanh dựa trên sản phẩm. Cân nhắc xem bạn có thể biến sở thích hoặc kỹ năng chuyên môn thành công việc kinh doanh của riêng mình hay không.Bài viết này dành cho những người muốn bắt đầu kinh doanh của riêng mình nhưng không đủ khả năng chi tiêu nhiều cho chi phí bắt đầu.

mtpm_240ytuongkhoinghiep.jpg

LÀM SẾP CÓ THỰC SỰ DỄ DÀNG?

Hãy tưởng tượng bạn đã trở thành vị sếp phiền toái ai đó. Giờ bạn đã có nhân viên để hy sinh vì mình, để kết tội và đàn áp. Làm sếp có vui không? 

mtpm_238Lam-sep-1.jpg

10 CÁCH GIÚP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

Các chương trình khuyến mãi đều nhắm vào mục đích tăng nhanh doanh số và thường được quảng cáo bằng những poster treo tại các cửa hàng, gởi thư đi khắp nơi, quảng cáo trên báo và tờ bướm.

mtpm_237Ngay-hoi-giam-gia.jpg

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÁC ĐỊNH ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM?

Sự định vị sản phẩm được thiết lập dần theo thời gian. Định vị một sản phẩm tức là tìm thị trường nhỏ hẹp nhưng chủ chốt cho sản phẩm đó. 

mtpm_236Dinh-vi-san-pham.png

THƯ TAY CŨNG LÀ MỘT VŨ KHÍ LỢI HẠI TRONG KINH DOANH

Viết lách không phải là một kỹ năng truyền đạt thông tin của tất cả mọi người. Những người bán hàng thường cảm thấy thoải mái hơn so với các tình huống mặt đối mặt, và cũng cảm thấy tự tin nhất với điều đó. 

mtpm_235Thu-viet-tay.jpg

LÀM KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG VỚI NHỮNG PHẢN HỒI NHANH CHÓNG

Một phản ứng nhanh chóng từng có nghĩa là một brochue (tờ bướm quảng cáo) được gửi đi vào ngày mà một yêu cầu nhận brochue được gửi đến. Truyền thông giờ đã khác: chúng ta email và nhắn tin tức thì, và có thể tìm hiểu các chi tiết về công ty ngay lập tức trên Internet.

mtpm_234Hai-long-khach-hang.jpeg

VỪA CHUYỆN TRÒ VỪA KINH DOANH – Ý TƯỞNG HAY CHO CÁC NHÀ BÁN HÀNG

Vì ngày nay quan hệ khách hàng được coi trọng (giờ còn có một bộ tên viết tắt xuất hiện trong ngôn ngữ là CRM, rút gọn từ cụm từ customer relationship management - quản lý quan hệ khách hàng - cùng với một số tên gọi khác), không ngạc nhiên khi thấy tất cả những người bán hàng đều cố gắng hòa hợp với khách hàng. 

mtpm_233Nha-ban-hang.jfif

MỘT CHIÊU THỨC BÁN HÀNG HAY CHÍNH LÀ HÃY ĐỂ KHÁCH HÀNG NÀY BÁN KHO NHỮNG KHÁCH HÀNG KHÁC

Đôi khi trong lúc bán hàng bạn sẽ đối mặt với những tình huống và những lời từ chối khó giải quyết, những thứ mà cần có thực chứng của khách hàng khác mới thuyết phục được. Không có gì ngạc nhiên, bạn có thể nói: chẳng phải có rất nhiều việc cung cấp các bằng chứng hay manh mối để xây dựng lòng tin là các yếu tố bên ngoài sao?

mtpm_232Ban-hang-1.png

Ý TƯỞNG GIÚP CÁC NHÀ BÁN HÀNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN TRONG KINH DOANH

Thi thoảng có những vấn đề mà bạn biết rõ là sẽ gây khó khăn hơn cho việc bán hàng, nhưng không thể thay đổi bản chất của chúng. Ví dụ này là của một cơ sở công nghiệp với trở ngại là một vấn đề về hạ tầng. Vì hoàn cảnh cụ thể nào đó mà giải quyết không phải là vấn đề cần thiết nhưng nhiều ý tưởng được nêu trong quyển sách này, nó cho thấy một kiểu suy nghĩ sáng tạo mà tôi rất ủng hộ, và bạn có thể học hỏi. 

mtpm_231y-tuong-1.jpg

MỘT TRONG NHỮNG KỸ NĂNG QUAN TRỌNG CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG LÀ BIẾT CÁCH ĐIỀU KHIỂN CUỘC HỌP

Cách để bán hàng một cách dễ dàng, các nhà bán hàng phải nằm ở vị trí chủ động hay còn gọi là vị thế điều khiển. 

mtpm_231Cuoc-hop.jpg

Ảnh minh họa

<<   1   2   3   4   5   >>

Hãy liên hệ với XEP nếu bạn có nhu cầu làm phần mềm

LIÊN HỆ