PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM - PHÒNG MẠCH

- Ngày đăng: 06/06/2016

Chúng tôi sẽ xây dựng phần mềm quản lý phòng khám  theo yêu cầu của các bạn, tránh tình trạng dư thừa chức năng và database khiến cho hệ thống chạy nặng, khó nâng cấp và bảo trì nếu như các bạn dùng các gói sản phẩm mà các công ty tạo ra để bán cho tất cả các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý phòng khám làm theo yêu cầu sẽ thích hợp với việc quản lý phòng mạch của công ty bạn và là phần mềm đặc trưng mà công ty bạn sử dụng.

mtpm_4phan-mem-quan-ly-phong-kham.png

Phần mềm quản lý phòng mạch

 

Phần mềm quản lý phòng khám giúp người sử dụng quản lý các hoạt động của phòng khám một cách toàn diện, linh hoạt mà không cần chờ báo cáo từ cấp dưới. Dữ liệu được lưu và truyền đến ngay bàn làm việc của giám đốc với số liệu báo cáo tuyệt đối chính xác, hiển thị dưới dạng biểu đồ biểu diễn tự động, tùy biến.

Bạn có thể tham khảo thêm một số chức năng dưới đây :

   1.  Chức năng quản trị người dùng:

Gồm những chức năng cơ bản như: đăng nhập thông qua tên và mật khẩu; thêm, xoá người dùng kh ỏi hệ thống; thay đổi, chỉnh sửa thông tin của người dùng; quản lý, phân quyền sử dụng phù hợp với từng vị trí của người truy cập.

Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp chức năng “Tạo nhóm” ( Ng ư ời quản trị hệ thống có thể tập hợp nhiều người sử dụng có cùng chức năng vào một nhóm)

   2.  Chức năng quản lý danh mục:   

Bao gồm chức năng : Thêm, sửa, xóa thông tin danh mục; tạo lập, quản lý các danh mục như: danh mục phòng ban; danh mục bệnh; danh mục bác sỹ, y tá; danh mục quận huyện, thị xã, phường; danh mục phòng khám; danh mục xét nghiệm;…   

  3.  Chức năng tiếp nhận bệnh nhân: 

Gổm:

  • Thêm, bớt, chỉnh sửa, bổ sung thông tin bệnh nhân
  • Tra cứu thông tin bệnh nhân, tra cứu hồ sơ bệnh án đã có trước đó
  • Hỗ trợ cấp số khám bệnh theo ngày
  • Lập phiếu khám và các thủ tục chuyển bệnh nhân qua loại phòng khám thích hợp với yêu cầu của bệnh nhân hoặc thân nhân
  • Hỗ trợ xuất ra các máy in nhiệt với các khổ giấy phù hợp; dùng 1 thao tác in có thể in lần lượt các phiếu theo các tiêu chí được chọn lọc.

  4.  Chức năng quản lý khám bệnh:   

 Gổm:

  • Lọc bệnh nhân theo từng chức năng phòng khám
  • Lọc bệnh nhân theo ngày
  • Hiển thị hồ sơ bệnh nhân, hồ sơ bệnh án
  • Hiện thông tin hỏi khám chữa bệnh, chỉ định cận lâm sàng    

  5.  Chức năng quản lý tài chính:

Gồm:

  • Nhận thông tin bệnh nhân từ phòng khám.
  • Thu phí, xác nhận thu phí và thủ tục chuyển bệnh nhân qua thực hiện các cận lâm sàng sau khi đã thu phí.
  • Thu phí dược, vật tư, các dịch vụ khác theo yêu cầu

  6.  Chức năng quản lý báo cáo và thống kê phòng mạch:

  • Quản lý báo cáo, tổng hợp tình hình thu-chi, thống kê thu-chi theo nhóm ( nhóm bác sỹ chỉ định, bác sỹ CLS, y tá)
  • Quản lý báo cáo số lượng thuốc còn tồn đầu kỳ/ cuối kỳ, số lượng xuất ra- nhập vào, giá trị hàng tồn kho
  • Quản lý báo cáo công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, số tiền thanh toán từ đối tượng sử dụng dịch vụ
  • Hỗ trợ các báo cáo tùy biến khác phục vụ công tác quản lý    

  7.  Chức năng quản lý dược - vật tư:

  • Danh mục khách hàng, nhà cung cấp:
    • Thông tin liên lạc khách hàng, nhà cung cấp
    • Thông tin công nợ đầu kỳ khách hàng
    • Quản lý thông tin khách hàng theo khu vực
  • Danh mục thuốc:
    • Quản lý thông tin chi tiết tên thuốc, đơn vị tính, đơn giá
    • Phân loại nhóm thuốc, hãng thuốc
  • Danh mục xuất thuốc:
    • Quản lý thông tin xuất bán (Số lượng; loại thuốc; hãng thuốc; lô nhập; hạn sử dụng)
    • In hóa đơn xuất bán
    • Cập nhật số lượng thuốc còn tồn kho.
  • Quản lý nhập thuốc: Quản lý thuốc, vật tư tồn đầu kỳ; hàng nhập từ nhà cung cấp; hàng trả lại
  • Quản lý xuất thuốc:  
  • Quản lý xuất (Xuất bán lẻ, xuất bảo hiểm, xuất trả lại nhà sản xuất) và kiểm kê tồn kho hàng tháng

  8.  Chức năng quản lý cận lâm sàng:

  • Qu ản lý các phiếu chỉ định (Hỗ trợ bệnh nhân, dược sỹ nhận các phiếu chỉ định từ bác sỹ; phân các phiếu chỉ định theo các phòng chức năng)
  • Tạo lập, cung cấp các biểu mẫu phù hợp để nhập các kết quả cận lâm sàng
  • Lưu và trả kết quả về cho bác sỹ khám; tra cứu và xuất kết quả cận lâm sàng đã lưu
  • Thống kê vật tư tiêu hao theo dịch vụ cận lâm sàng    

  9.  Chức năng chăm sóc khách hàng  

  • Quản lý phân loại đối tượng khách hàng (theo nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính,...) 
  • Tích hợp hệ thống gửi email maketing, gửi SMS 
  • Tổng hợp thống kê các hoạt động chăm sóc khách hàng   

  10.  Chức năng hiển thị gọi loa tại các phòng chức năng  

  • Hiển thị danh sách bệnh nhân chờ ở các phòng chức năng; danh sách bệnh nhân theo trang thái( Đang khám/ đang chờ khám/ đang chờ kết luận)
  • Gọi loa tự động với bệnh nhân đến lượt vào khám    

  11.  Chức năng tạo gói khám và thẻ thành viên:

  • Về khuyến mại: Quản lý thẻ ưu đãi với khách hàng thân thiết; voucher giảm giá, khuyến mại; thẻ ưu đải trả trước
  • Gói khám: Tạo các gói khám linh hoạt: Gói kiểm tra sức khỏe, gói khám sản, gói khám theo đoàn...

  12.  Phần mềm cho hệ thống xếp hàng tự động

 Gồm:

  • Kết nối với cây lấy số
  • Gọi số thứ tự ( theo tiêu trí lần lượt hoặc ưu tiên ) 
  • Kết nối với bảng led hiển thị số
  • Ngưng cấp số khi tới giờ nghỉ

  13.   Hệ thống in thẻ, tạo tài khoản cho bệnh nhân, đưa thông tin bệnh nhân lên web 

  • Tạo mẫu thẻ và in thẻ với các thông tin hành chính và mã vạch
  • Lấy thông tin xét nghiệm hoặc siêu âm đưa lên web (đảm bảo bảo mật thông tin người bệnh)
  • Tạo tài khoản tra cứu kết quả cho bệnh nhân trên web    

  14.   Kết nối máy xét nghiệm:

Ph ần mềm sẽ được thiết kế để có thể tương thích theo từng loại máy, dòng máy sau khi khảo sát    

  15.   Chức năng quản lý báo cáo bảo hiểm y tế     

  • Quản lý duyệt BH theo đúng đối tượng, chế độ của BHXH quy định; quản lý theo quy trình giữ thẻ hoặc tạm thu
  • Xuất các báo cáo nộp BHYT định kỳ

Ngoài những chức năng chính trên với tiêu chí thiết kế phần mềm theo yêu cầu công ty chúng tôi luôn tạo ra những chức năng theo yêu cầu khách hàng , các sản phẩm phần mềm của chúng tôi luôn thích hợp với từng khách hàng mang lại hiệu quả vá tính năng tốt nhất trong công việc.

Hãy liên hệ với XEP nếu bạn có nhu cầu làm phần mềm

LIÊN HỆ