Phần mềm quản lý studio

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, nhu cầu có một bộ ảnh đẹp ngày càng tăng, đặc biệt là ảnh cưới. Do đó, lĩnh vực studio cũng phát triển khá nhanh để đáp ứng các nhu cầu ấy. Tuy nhiên, quản lý studio không phải là việc dễ dàng, luôn gặp nhiều khó khăn như:

  • Không nắm rõ được hoạt động kinh doanh của cửa hàng từ xa
  • Thường xuyên thất thoát doanh thu do không theo dõi, quản lý công nợ khách hàng.
  • Khó kiểm soát các dịch vụ đi kèm và các phát sinh thêm
  • Việc quản lý lịch làm việc của nhân viên cũng như lịch chụp ảnh của studio vẫn còn nhiều sơ sót, nhầm lẫn
  • Quản lý hóa đơn thanh toán, hợp đồng, nhân viên, thu chi, khách hàng, công nợ… tốn rất nhiều thời gian.
  • Bạn muốn có một giải pháp nhanh gọn, an toàn, chính xác và phù hợp với thời đại công nghệ 4.0?

Đây sẽ là giải pháp cho bạn.

 

 

GIỚI THIỆU PHẦN MỀM

  • Phần mềm quản lý studio của chúng tôi giúp việc quản lý nhân viên, khách hàng, hóa đơn, hợp đồng,… một cách chi tiết, cụ thể. Giảm thiểu các công việc thủ công, tiết kiệm chi phí, nhân lực.
  • Phần mềm của chúng tôi rất dễ dàng khi triển khai, sử dụng, ngay cả khi bạn không biết gì về tin học cũng có thể sử dụng một cách thành thạo.
  • Ngoài ra, phần mềm quản lý studio còn nhằm mục đich công nghệ hóa các nghiệp vụ thủ công, dễ dàng sử dụng và vô cùng hiệu quả.

Giao diện hợp đồng

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM

  • Quản lý thông tin nhân viên: Việc lưu trữ thông tin nhân viên như số điện thoại, địa chỉ, tên,… trở nên dễ dàng và thuận tiện khi tra cứu hơn.
  • Quản lý thông tin hợp đồng: Các chi phí hợp đồng, chi phí phát sinh, mã số hợp đồng, ngày ký kết,… sẽ được lưu trữ, theo dõi và tra cứu nhanh chóng hơn.
  • Thống kê doanh thu, tổng số hợp đồng theo ngày, tháng, năm…: Việc theo dõi sự phát triển của studio thuận tiện hơn, từ đó có thể đưa ra các giải pháp cho những vấn đề về tài chính kịp thời giúp studio phát triển.
  • Thống kê công nợ khách hàng hiệu quả: Dễ dàng quản lý công nợ của khách hàng, tránh những trường hợp thất thoát doanh thu không đáng có.
  • Thống kê, thu thập các chi phí phát sinh: Giúp tránh đi những trường hợp gây tranh cãi chi phí với khách hàng.
  • Quản lý, phân công lịch làm việc của từng nhân viên: Việc kiểm soát lịch làm việc của từng nhân viên sẽ trở nên dễ dàng hơn, tránh được các trường hợp trùng lắp, gây tranh cãi, và cũng giúp cho việc tổng kết công của nhân viên thuận tiện hơn.

Giao diện thống kê

 

NHỮNG CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM

  • Quản lý nhân viên: Quản lý thông tin người dùng. Hỗ trợ admin thêm, xóa, chỉnh sửa người dùng.
  • Quản lý hợp đồng: Số hợp đồng, giá trị hợp đồng, khách hàng, ngày ký kết, tiền phát sinh, tiền đã thanh toán, tiền còn nợ, quản lý thông tin phát sinh, thanh toán, chi tiết hợp đồng. Hỗ trợ người dùng thêm, xóa, chỉnh sửa, tra cứu dễ dàng.
  • Thu – chi: quản lý phiếu thu và phiếu chi. Hỗ trợ người dùng thêm, xóa, chỉnh sửa, tìm kiếm theo ngày.
  • Lịch công việc: Giúp nhân viên nắm rõ lịch phân công của mình, không bị nhầm lẫn.

Giao diện lịch công việc

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý studio hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách click vào Đăng Ký hoặc hotline 0968996877 để chúng tôi tư vấn và chúng tôi sẽ gửi bản demo cho các bạn

Hãy liên hệ với Công ty thiết kế phần mềm XEP nếu bạn có nhu cầu

LIÊN HỆ

Khách hàng tiêu biểu của XEP